Ngày 11/07/2015 vừa qua tại Hà Nội, Công ty CP giải pháp Sức khỏe & Sắc đẹp Janami – cụ thể là nhãn hàng BiHaKu Collagen đã cùng đống hành với 1 số đơn vị khác để tổ chức chương trình “Trải nghiệm vị yêu”. Đây là một sự kiện trao giải của cuộc thi online do food blogger Phan Anh – Chủ nhân Esheep Kitchen khởi xướng.

Food Blogger Phan Anh (phải), người khởi xướng cuộc thi nấu ăn “Trải nghiệm vị yêu”

Food Blogger Phan Anh (phải), người khởi xướng cuộc thi nấu ăn “Trải nghiệm vị yêu”

Chương trình với sự có mặt của các khách mời đặc biệt : Hoa hậu thế giới phụ nữ Việt Nam năm 2000 – Trần Bảo Ngọc, Nhiếp ảnh gia – chủ nhà hàng Svilla Tô Thanh Tân, “Nữ hoàng tên miền” Lê Thúy Hạnh, Giám đốc công ty Janami Phạm Vân Anh và đại diện nhãn hàng Philip.

Cuộc thi “Trải nghiệm vị yêu” là nơi mà những người yêu bếp trên toàn quốc, đặc biệt là các bà nội trợ có nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi lẫn nhau, cùng chia sẻ niềm vui nấu ăn, khám phá ẩm thực. Đến với đêm trao giải, những người yêu bếp không chỉ được hòa mình vào không gian ẩm thực ngon miệng lạ mắt, không gian nhà hàng sang trọng ấm cúng mà còn được tìm hiểu những bí quyết chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình với các sản phẩm từ Janami

Bà Phạm Vân Anh – Giám đốc của Janami cùng chia sẻ câu chuyện làm đẹp với Phan Anh và các khán giả

Bà Phạm Vân Anh – Giám đốc của Janami cùng chia sẻ câu chuyện làm đẹp với Phan Anh và các khán giả

Đêm trao giải Janami đã thực sự để lại ấn tượng đẹp trong mắt những thí sinh và các vị khách mời với thông điệp : “Phụ nữ không chỉ cần biết nấu ăn ngon mà càng cần phải biết chăm sóc sức khỏe bản thân“

Phạm Vân Anh – giám đốc công ty Janami có chia sẻ trong buổi giao lưu về lý do tại sao bà lại lựa chọn kinh doanh những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản : “Tôi đã có quãng thời gian hơn 10 năm sống và làm việc ở Tokyo và rất khâm phục cách người Nhật ứng xử với xã hội cũng như trong kinh doanh. Mỗi sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp đều hết sức chú ý đến người sử dụng như có lần tôi hỏi một nhà sản xuất dược phẩm tại Nhật tại sao họ không làm viên thuốc nén có kích thước lớn như của Mỹ và châu Âu (lên tới 1,500mg) thì họ trả lời rằng người Nhật đã nghiên cứu kỹ quy định tiêu chuẩn kích cỡ viên thuốc phù hợp và an toàn với cổ họng người châu Á (350mg).

Khi còn sống ở Nhật, người thân và bạn bè thường hỏi tôi về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Các bạn biết không, phụ nữ Nhật dùng các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp từ lúc còn trẻ và thường xuyên như chúng ta ăn thực phẩm hàng ngày. Vì vậy tôi quyết định trở về với mong muốn mang những phương pháp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp có nền tảng bền vững, tự nhiên và an toàn như cách người Nhật thường làm đến với người tiêu dùng trong nước.

IMG_2662

Không chỉ dừng lại ở những buổi giao lưu ấm cúng như “Trải nghiệm vị yêu” mà trong tương lai Janami cũng như nhãn hàng BIHaKu sẽ còn đồng hành và đem tới nhiều thông điệp chia sẻ yêu thương cho các chị em phụ nữ trong nhiều các chương trình lớn.